Thứ Tư, 12 tháng 12, 2012

Chúng tôi là chị em ruột


21:24 26 thg 12 2011Công khai18 Lượt xem17
 
          Chúng tôi đã có một đêm bình yên bên nhau, ngập tràn tiếng cười, ngập tràn tiếng bi bô con trẻ. Chúng tôi uống rượu, đánh bài, lang thang phố xá, chúng tôi ca hát, chúng tôi nói cho nhau nghe về những khó khăn đang hiện hữu, những niềm vui đã qua, kỉ niệm của những ngày ấu thơ….Vẫn là tôi, chủ trò của những cuộc vui ấy, tôi muốn cho các em tôi thấy, gia đình là cụm từ đong đầy hạnh phúc, mà mỗi con người cần có ở trong tim.
             Tôi cứ khao khát có một ngày những lo toan, mệt mỏi của cuộc sống sẽ chìm đi như dải nắng cuối chiều, anh chị em chúng tôi sẽ bên nhau trong khu vườn xum xuê hoa trái của mẹ. Cánh đàn ông sẽ câu cá uống rượu, cánh đàn bà thêu thùa may vá và kể chuyện về con cháu cho nhau nghe…Đó là tương lai mơ mộng của tôi, còn hiện tại tôi muốn những con ngựa bất kham của tôi hiểu rằng những người vui hưởng cuộc sống thì không bao giờ là kẻ thất bại.
              Cuộc sống đã từng xoay vần chúng tôi về nhiều hướng, chúng tôi đã từng trải qua những ngày mưa ,ngày nắng, ngày mà cơn bão cứ sầm sập kéo đến như muốn bật tung chúng tôi đi, thì chúng tôi vẫn chẳng thể tách rời nhau. Bởi chúng tôi là anh chị em ruột.

 ( Hạ Ly- Chị luôn muốn được thấy chúng ta như ngày hôm qua!)
                       Các tình yêu nhỏ của chúng ta
                          
 
Photobucket


             Em Tre nhất định không đội mũ noen và k chịu đứng chụp ảnh, nhưng cứ ngồi nghịch ngay trước ống kính, làm chị Bống buồn cười quá!
Photobucket
Photobucket

              Còn em Tôm, ngoan như một thiên thần.

Photobucket


        
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
 
Photobucket
Photobucket


                               Đôi này yêu nhau cực, Cô y tá! cám ơn em đã về làm em dâu chị!
Photobucket
Photobucket
Photobucket

                        Chớm 18 tuổi, em bỏ lại thời học trò hoa mộng để về làm dâu nhà chị, những lần em bị chồng mắng em khóc, chị cũng khóc theo, em cười chị cũng cười theo, chị bảo với mẹ " Mẹ hãy coi em ấy như con gái mẹ để dậy bảo". Đến bây giờ có lẽ em vẫn chưa nấu nổi một bát mì tôm cho chồng, nhưng mẹ vẫn cười độ lượng.

Photobucket
Photobucket

                 Những thiên thần ngơ ngác.

Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket


                    Đêm, bánh khúc cô Lan đi, Bống vẫn được ăn xôi miễn phí nhà bác Lan, nếu hôm nay mà gặp bác ấy Bống lại được bác cho tiền bỏ lợn nữa!
Photobucket

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét