Thứ Ba, 18 tháng 12, 2012

Đường tới những ước mơ.

23:23 5 thg 6 2011Công khai12 Lượt xem 0
Photobucket
 Thật kì kạ, từ khi có bạn, cứ đến chiều chạng vạng bạn lại chiếm hết tâm trí tôi, chiếm trọn trái tim tôi nhào nặn nó thành một hình tròn yêu thương da diết. Tôi muốn hét to lên cho cả thiên hà này biết tôi yêu bạn và nhớ bạn đến nhường nào.
        Ừ thì đấy, tôi đi công tác 3 hôm, vậy mà mới lên xe nước mắt tôi đã chảy dòng dòng, tôi gọi điện đánh thức bạn lúc 5h sáng chỉ để nghe cái giọng ngái ngủ, trong veo  của bạn nói với tôi một câu “ Con yêu mẹ”. Hạnh phúc của tôi là ở đấy, là mỗi ngày tôi được nghe bạn cười, bạn hát, bạn nói yêu tôi…. Đừng bao giờ dừng nói lời yêu tôi bạn nhé, bởi chỉ có bạn mới có thể mang lại cho tôi một tình yêu trọn vẹn, chân thành và bền vững nhất.
        Hà Nội đang ngất ngư với nắng và hoa…
Cỏ cây hoa lá đang thi nhau vẽ lên bức tranh sặc sỡ của mùa hè, có gì vui hơn thế bạn nhỉ, hạnh phúc là được nhìn thấy yêu thương đang lớn lên từng ngày. Để những chạng vạng đang chuyển thành nhá nhem tôi lại tất tả về với bạn, để được chứng kiến ngày bạn “ tốt nghiệp mầm non”, nhìn thấy bạn lên nhận phần thưởng, được cô giáo khen…. Thì với con đường tôi đi có xa và bụi đến mấy, cũng chẳng thấm tháp gì, bởi tôi biết cuối con đường ấy luôn có nụ cười của bạn đang chờ.
       Tháng 5 đã đi qua, nhường chỗ cho tháng 6 bỏng rát với con đường ngập hoa phượng vĩ đang miệt mài thắp sáng cho ước mơ của những cô cậu học trò.  Bạn đã trải qua giai đoạn đầu của ước mơ ấy, bạn đã biết hết mặt chữ cái, đã biết đánh vần và viết tên bạn, tên bố mẹ, ông bà, các con số….Tôi không biết bấy nhiêu có đủ để cho bạn bắt đầu một giai đoạn mới trong đời. Nhưng tôi tin tôi đã truyền cho bạn biết ước mơ, biết cách nở nụ cười trước cuộc sống….Có thể với tôi, tôi không có nhiều những ước mơ to tát trong đời ,bởi nó chỉ gói gọn trong vòng tròn cảm xúc, nhưng nó lại là một thứ khó nắm bắt  nhất trong những ước mơ….
       Chạng vạng ngày 1-6 chúng tôi dẫn nhau đi công viên, thấy đất trời bao la ca hát…
Bạn nhé! Hãy bắt đầu ước mơ của mình bằng một nụ cười….!
                        ( Hạ Ly- Chúc mừng con gái tốt nghiệp mầm non!)
Bống buổi cuối cùng ở lớp.     
Photobucket
                     Cô bạn thân Minh Anh đang cười rất tươi với phần thưởng nhận được. Bạn Minh Anh xếp thứ 2 ở lớp, Bống xếp thứ 3, Bống bảo con chỉ đứng thứ 3 mẹ có buồn không, mẹ bảo, con đứng thứ bao nhiêu không quan trọng, điều mẹ vui là con đã cố gắng hết mình.
Photobucket

               Con đang nhận phần thưởng
.
Photobucket
                     Chơi buổi cuối cùng, trước khi chia tay.
Photobucket

            1-6 Chạng vạng mẹ mới đi làm về, nên chỉ có thể cho Bống ra công viên gần nhà chơi và thăm hội chợ.
Photobucket
                          Hoa tím bằng lăng rụng lúc nhá nhem.
Photobucket
Photobucket
Photobucket

                      Phượng từ biệt lìa  cành
Photobucket
Photobucket 
Photobucket
Photobucket

Photobucket
Photobucket
Photobucket
                          Hội chợ trong công viên.
Photobucket
Photobucket
Photobucket


                                    Cái mặt nhìn tả tơi quá rồi kìa!
Photobucket

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét