Thứ Tư, 12 tháng 12, 2012

Sinh nhật Bống yêu!


09:09 6 thg 5 2009Công khai22 Lượt xem11
 
Ngày mồng 1-5-2009 con gái Mẹ đã tròn 4 tuổi, nhanh quá con nhỉ thời gian như giọn gió lướt nhanh con bây giờ đã biết đọc những bài thơ dài cho mẹ nghe, con rất thích hát thích múa và biết ôm mẹ thì thầm" con yêu mẹ". Mỗi lần mẹ nghe câu nói ấy của con từng mạch máu mẹ dãn ra, nghẹn ứ phải rồi chỉ có con mới dâng cho mẹ tình yêu trọn vẹn nhất, chân thành nhất.
Thương yêu của mẹ! Mẹ đi làm xa lắm nên mẹ phải gửi con về ông bà nội, thời gian đầu con giận mẹ nhiều lắm khi nào mẹ về con cũng hỏi " tại sao mẹ không cho con ở với mẹ, sao mẹ bỏ con" Mẹ ôm con khóc dòng " mẹ xin lỗi".Thời gian đó mẹ thật khổ sở vì phải xa con, cứ chiều muộn mẹ lại đờ đẫn nhớ con, mẹ đi trên phố như người vô định, mẹ không biết phải về ngôi nhà của mình để làm gì nếu không có con, mẹ nhớ tiếng cười trong veo vang từ đầu ngõ, nhớ những buổi chiều hai mẹ con dạo quanh hồ, nhớ lúc à ơi cho con ngủ, đọc truyện cổ tích cho con nghe, mẹ lang thang chẳng muốn về nhà. Nhưng giờ thì cả 2 mẹ con đã quen dần rồi vì nhà ông bà nội ở cách xa nhà mình co 20km nên cứ thứ 6 là mẹ có thể về với con rồi lại ở tới tận tối chủ nhật mới đi, mỗi tuần 2 mẹ con mình chỉ phải xa nhau có 4 ngày, con ở với ông bà được ông bà yêu thương dậy bảo rất chu đáo vì ông bà là nhà giáo mà, con lại được học trường tốt nhất thị trấn, ở quê nhà cửa rộng rãi, không khí lại trong lành thoáng đãng, con ngoan và lớn nhanh trông thấy,mẹ rất yên tâm khi gưỉ con cho ông bà nội, bây giờ mỗi lần mẹ đi con chỉ dám kèo nhèo " mẹ ở với con thêm một tý nữa thôi rồi mẹ lại đi làm". mẹ biết con gái mẹ là người mạnh mẽ lắm mà.
Sinh nhật con mẹ mua một chiếc bánh gatô mang về, con thích lắm reo ầm lên con đi khoe khắp mọi người, rồi thi thoảng con lại lôi từ trong tủ lạnh ra gắm nghía . Mẹ làm Sinh nhật con trước1 ngày vì hôm sau mẹ mang con về quê của bà ngoại chơi, nơi mà mẹ rất thích và con cũng vậy, nơi ấy mang lại cho mẹ cảm giác bình yên thật sự, và mẹ cũng mong cảnh vật và con người ở đây cũng mang lại bình yên cho con gái mẹ trong ngày sinh nhật tròn 4 tuổi.
Một số hình ảnh trong ngày sinh nhật của Bống yêu.

Con nhận quà của bạn
Photobucket
Bống khoe quà cùng các anh
Photobucket
Bống cùng Ông Bà Nội và cô bạn thân
Photobucket
Bống thổi nến
Photobucket
Bống múa hát cho cả nhà xem
Photobucket
Bống tạo dáng bên dòng sông Hồng thơ mộng
Photobucket
Bống vui đùa thỏa thích
Photobucket
Nụ cười vang dọc bờ sông
Photobucket
Hoàng hôn tím thẫm
Photobucket
Chiềng làng chiềng chạ...!
Photobucket
Cây cổ thụ ven sông

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét