Thứ Tư, 12 tháng 12, 2012

Khoảnh khắc của em và Bống

08:34 1 thg 2 2010
Photobucket

          Đợi mãi rồi những cơn mưa ẩm ướt và buốt lạnh cũng qua, nắng lên, trên những tán cây đã lác đác lộc nảy mầm. Em bảo “ Mình đi chơi nhé” ừ thì đi. Xuân đang đến thật gần đấy thôi.
        Em là con gái út của cô ruột tôi, em ra ở cùng với tôi khi mẹ gọi điện bảo “ Yến sẽ đến ở cùng với con, đàn bà con gái ở một mình cực lắm”. Em 21 tuổi, một cô y tá xinh đẹp và hồn nhiên. Em có thể khóc khi buồn và cười ngất khi vui và ngủ ngon lành khi câu chuyện còn dang dở, em vẫn đang trong cái kén con gái ,không nhiều nỗi suy tư. Tôi nhìn mình trong em của 12 năm về trước , lòng không khỏi bâng khuâng.
            Chủ nhật, nắng đẹp một cách bất ngờ tôi,em và Bống lên vườn hoa Nhật tân chơi. Lên đây mới thấy xuân về thật rồi, hoa đào bung nở những cánh mầu tươi mới. Bống và em làm mẫu cho tôi chụp, nhưng chẳng hiểu tôi laoy hoay chỉnh sửa thế nào mà ra toàn một mầu vàng khe khét. Em và tôi về xem lại cứ tiếc hùi hụi vì bộ ảnh bị hỏng, ảnh hỏng nhưng cứ tiếc cái khoảnh khắc vui tươi, cái phong cảnh đẹp ấy đến thế!
Photobucket

Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Bống che mặt không cho mọi người chụp mình " kiêu" lắm!
Photobucket
Có khối chú xin chụp ảnh Bống, nhưng Bống nhất định không cho chụp, Bống bảo " con chỉ làm người mẫu cho mẹ thôi"
Photobucket

Photobucket
Photobucket
Photobucket
http://i304.photobucket.com/albums/nn170/hoa19-4/SDIM0286.jpg
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Hoa ở nhà cũng đẹp!

Photobucket

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét