Thứ Tư, 19 tháng 12, 2012

Khi tớ không rong chơi

21:24 23 thg 9 2012Công khai468 Lượt xem 13
           

 Lâu rồi nhỉ, tớ chả viết gì, có phải vì tớ đã hết cảm xúc? hay vì tớ cần một cuộc sống lặng lờ trôi đi như thế. Sự lặng lờ ấy cho tớ liên tưởng đến cái tẻ nhạt, hưu hắt của một dòng sông thu hoang vắng, nhưng nó cho tớ sự bằng phẳng, yên ả của cuộc sống. Chỉ cần mỗi sáng thức giấc tớ được hít đầy lồng ngực mình bầu không khí của những sáng mùa thu trong veo này, và ôm Bống vào lòng, hôn lên má con mà thì thầm " Bé nhỏ ơi, bình minh rồi đấy, chúng ta thức dậy và đến lớp nào"...Thế thì sự lặng lờ ấy có nghĩa gì đâu. Cuộc sống vẫn trôi đi với những công việc, với những lo toan thường nhật.....chỉ là đôi khi tim tớ lại rung lên những cung trầm lạc lõng...!

                                                    ( Hạ Ly- Đã qua ngày bận rộn)
Photobucket
Photobucket
Photobucket

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét