Thứ Ba, 18 tháng 12, 2012

Đi làm mẫu ảnh

11:31 16 thg 6 2011
      Có lẽ cũng là cái duyên với việc làm mẫu ảnh, ngày còn là sinh viên, mình đã từng được một nhiếp ảnh nổi tiếng mời làm mẫu ảnh, nhưng đi được 1 lần về mẹ cấm, người yêu cấm " Không mẫu miếc gì hết, việc của con bây giờ là học". Người yêu thì bảo " Anh không muốn thấy em đi một lân nữa" Thế là răm rắp nghe theo không một lời cự nự, thấy mình khi còn 20 ngoan và hiền hơn bây giờ rất nhiều.
      Còn bây gờ, mình quá già để làm mẫu ảnh, nhưng bạn nhờ làm mẫu áo dài chụp ở Hoàng Thành cho mấy bác bên hội nhiếp ảnh Việt Nam. Nể bạn nên ngật đầu dù người như đang sắp ốm. Làm mẫu dưới trời nắng gắt, mặt đỏ lừ như con tôm, sáng nay soi gương, ôi thôi khuôn mặt trắng trẻo của mình giờ đen sạm, chẳng trách nào mấy bác nhiếp ảnh gia bác nào bác ấy đen sạm, nghệ thuật cũng có vất vả của nghệ thuật.
           Đây là một vài hình ảnh hậu trường bạn chụp từ máy ảnh của mình.
     Có 2 bác và 1 em, nhưng một bác đang chụp thì ống kính hỏng bác í ngồi ...xem.
          Bác nì đang chỉ đạo diễn xuất.

m
Photobucket

                      



             Bạn chộp được nụ cười hiếm hoi đấy, vì chụp ở Hoàng Thành cổ kính nên toàn phải mơ màng thôi à


           Bác này là một nghệ sĩ rất tài hoa. Bác ấy đang setup hình ảnh

Photobucket
Photobucket

           

Photobucket


                      Em Hiền đang tác nghiệp.

Photobucket


                       Sản phẩm chụp từ máy du lịch của mình.
Photobucket

                 Xong việc thì thấy cái mặt mình đỏ như say rượu.

Photobucket

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét