Thứ Sáu, 17 tháng 8, 2012

Bình minh trên biển

Khu vườn yên tĩnh này chỉ có vài người thân biết, thi thoảng họ vẫn lặng lẽ vào đọc những thứ linh tinh của mình. Mình thì cứ lao xao ở blog yahoo và Facebook vì bên đó vui hơn, thế nên cứ bỏ bẵng nơi nay. Quá lâu không thấy mình update gì, mọi người lại gọi điện sao lâu quá k thây viết gì chụp ảnh gì thế.Bởi những người bạn ấy chỉ biết duy nhất trang này của mình vì từ khi trang blog bên yahoo chuyển đổi, tìm qua Google không được nữa, chỉ tìm được trang này thôi. Hôm nay mưa bão mẹ con tớ lại post ảnh lên cho bạn Đăng xem này,  Anh Ý hâm xem ảnh em Bống đi Quảng Bình này. ...Và nhé những người bạn của tớ, mẹ con tớ vẫn sống khỏe mạnh và vui, nhớ và yêu thương mọi người!










7 nhận xét:

  1. Bống càng lớn càng xinh! yêu quá! Mà chị Hạ Ly ơi, em chả còn tìm thấy blog của chị bên Yahoo nữa, chị cho em đường links đi! huhu, lâu rồi chả thấy chị ở nơi này! :(

    Trả lờiXóa
  2. http://blog.yahoo.com/haly77/articles/page/1 Đường link của blog chị đấy em ạ! Chị vui vì vẫn còn em ở nơi này để chia sẻ cô bé ạ! Cuối tuần thật vui nhé!

    Trả lờiXóa
  3. Kẻ lãng du:Cám ơn chú Bi
    Nhungngoisaoxaxoi: Cám ơn bạn đã nghé qua nơi yên tĩnh này!

    Trả lờiXóa
  4. Ui em ơi, em làm thế nào mà có cái mục nhỏ to tâm sự đấy, chỉ cho mọi người và chị biết với. Trông sinh động quá, giống yahoo.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị vào phần thiết kế, rồi vào phần bố cục trong đó sẽ hiện lên các mục trong trang để mình chỉnh sửa tiêu đề theo ý mình chị ạ. Chị dùng Google+ Chứ k dùng slogspot ạ. dùng cái này đi chị giao diện rất tuyệt chị ạ!

      Xóa